Giới thiệu

Bong Bóng Việt là một đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện và trang trí bong bóng chuyên nghiệp và sáng tạo. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và tay nghề cao, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi tham gia các sự kiện.

Chúng tôi cung cấp đa dạng các gói dịch vụ trang trí bong bóng cho các sự kiện khác nhau như: sinh nhật, tiệc cưới, khai trương, lễ kỷ niệm, hội nghị, triển lãm, quảng cáo, trang trí nội thất và ngoại thất… Với phong cách thiết kế sáng tạo và độc đáo, Bong Bóng Việt luôn tạo ra sự bất ngờ và ấn tượng tuyệt vời cho khách hàng.

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ chú hề, setup Teabreak, cùng với các gói tổ chức sự kiện khác như khai trương, lễ cưới, hội nghị, và các sự kiện đặc biệt khác. Chúng tôi cam kết mang đến sự hài lòng và tin tưởng cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Với phương châm “Khách hàng là trên hết”, chúng tôi luôn cố gắng hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ, giá cả hợp lý cùng với chính sách hậu mãi tốt nhất để đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn và hỗ trợ!

Chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của quý khách với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm. Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi thông qua hotline: 0704.982.686 hoặc gửi email đến địa chỉ [email protected] để được tư vấn và hỗ trợ trong việc tổ chức các sự kiện đặc biệt của mình.